Hãng dầu khổng lồ Shell đang loại bỏ hạn ngạch

Hãng dầu khổng lồ Shell đang loại bỏ hạn ngạch không phổ biến của mình, giữ cho công nhân Bắc Hải ra nước ngoài trong ba tuần.

Nó sau một đánh giá về mô hình hoạt động ngoài khơi của nó, mà công ty cho biết được thiết kế để "thúc đẩy năng suất ngoài khơi".

Từ mùa xuân năm 2019, khoảng 800 công nhân và nhà thầu sẽ quay trở lại một mô hình ngoài khơi hai tuần, ngoài khơi.

Hệ thống hiện tại đã được giới thiệu để cắt giảm chi phí trong sự trỗi dậy của sự suy thoái trong giá dầu, nhưng nó tỏ ra không phổ biến với công nhân.

Đầu năm nay, một báo cáo của Đại học Robert Gordon cho Hiệp hội các nhà thầu nước ngoài cho biết nhiều công nhân đã báo cáo sự mệt mỏi đáng kể.

Steve Phimister, phó chủ tịch của Upstream UK và Ireland, cho biết: "Chúng tôi đang thay đổi hạn ngạch để trả lời trực tiếp những gì lực lượng lao động của chúng tôi đã nói với chúng tôi.

"Trong vài năm qua họ đã nói với chúng tôi rằng họ muốn thay đổi và chúng tôi đã tham gia rất rộng rãi với toàn bộ lực lượng lao động của chúng tôi, lắng nghe cẩn thận và họ đã nói với chúng tôi đây là điều họ muốn và đây là những gì họ cần và đó là những gì chúng ta sẽ làm. "

Những thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến việc lắp đặt Nelson, Gannet, Shearwater và Brent Charlie.

Jake Molloy, của công đoàn RMT, hoan nghênh sự thay đổi.

Ông nói: "Chúng tôi muốn thấy toàn bộ Biển Bắc di chuyển đến đây. Đó là điều mà lực lượng lao động đã kêu gọi."

Các thành viên của Liên minh đoàn kết đang làm việc cho Total hiện đang tham gia vào một vụ tranh chấp công nghiệp về các kế hoạch chuyển sang một ba, ba hệ thống tắt.

Đọc thêm: https://diembaotintuc.wordpress.com/2018/08/09/iraq-da-xuat-khau-3521-trieu-sang-dau-moi-ngay-trong-thang-6-2018/

Nhận xét