Nhà sản xuất Xedike kết nối xe trống có hành khách đi tuyến ��ường dài

Xedike sản xuất chỗ ngồi trống trên những xe dưới 9 chỗ cho những người với nhu cầu di chuyển giữa các thành thị, giúp lái xe nâng cao thu nhập và tiết kiệm mức giá cho hành khách.

Hoàng Kim Anh Tú, người đại diện Công trình khởi nghiệp Xedike cho biết, năm 2015, duyệt mạng phố hội Facebook, những trang và đội ngũ đăng tin ghép xe, đi chung xe tăng trưởng. Các lái xe chở các chỉ dẫn viên du lịch đi thường chạy ko chiều về. Tình trạng đó tạo ra 1 nguồn cung xe trống chỗ.

tới năm 2016, đông đảo trang, hàng ngũ trên mạng ra đời để kết nối hành khách và lái xe.

dich vu xedike ket noi xe trong voi hanh khach di duong dai
những thành viên Dự án khởi nghiệp Xedike. Ảnh: Văn Luận

"Tuy nhiên, khi thị phần mở rộng thì vấn đề chất lượng là một nghi vấn lớn vì kết nối trên mạng phố hội rất khó đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cho nên, chúng tôi muốn sở hữu 1 nền tảng phải chăng hơn, giúp lái xe và quý khách với thể kết nối và hoạt động 1 cách an toàn và tuân thủ đúng pháp luật.

Xedike hoạt động theo mô hình đại lý phân phối thương nghiệp điện tử, sở hữu trụ sở ở thành thị Đà Nẵng. Nhân sự Xedike gồm 5 thành viên chính thức và 3 người khiến cho bán thời kì. Mang trang Xedike.vn, họ hội tụ vào lớn mạnh thị trường bằng phương pháp liên hệ, cộng tác, tương trợ những nhà xe trên những tuyến phù hợp.

Sau 3 tháng vận hành trang Xedike.vn, doanh nghiệp gần đón nhận thành viên thứ một.000. Đây là Thống kê chứng minh sự phản hồi tích cực từ khách hàng.

"Bằng thuật toán theo thời gian thực, chúng tôi giúp hạn chế làng nhàng sắp 1 tấn khí CO2 với mỗi chuyến xe", anh Tú đề cập.

khó khăn và thuận lợi của mô hình kinh doanh:

Dự án Xedike xây dựng thương hiệu khi các nền móng kết nối khác đã vào Việt Nam như Uber, Grab. Họ đã giúp người sử dụng hiểu bản chất của kết nối điện tử trong vận tải.

Song, theo Tú, Dự án Xedike dị biệt mang Uber, Grab ở phần nhiều điểm. Thứ nhất, Dự án tập trung vào nhu cầu chuyển động con đường dài, cụ thể là giữa các đô thị thuộc tỉnh giấc. Thứ hai, giá của Xedike do tài xế hoặc nhà xe đưa ra. Nhà cung cấp ko nâng cao hay khuyến mại vé theo thời tiết hay điều kiện giao thông.

dich vu xedike ket noi xe trong voi hanh khach di duong dai
Giao diện website Dự án Xedike. Bây giờ dịch vụ không thu phí của những tài xế.

"Trong quá trình thực hiện Công trình suốt 3 tháng qua, chúng tôi gặp muôn ngàn trở ngại. Mọi người quen kết nối trên mạng phố hội nên họ cảm thấy ngại lúc dùng nền móng Xedike.vn (phải đăng nhập các thông báo trên website). Nhưng chúng tôi tin rằng, cơ chế đăng ký thông báo cộng chính sách bảo mật mà chúng tôi đăng ký Bộ công thương sẽ đảm bảo việc kết nối cho cả tài xế và hành khách", Tú khẳng định.

Vấn đề pháp lý cũng là 1 khó khăn của Xedike.vn. Ngày nay Nghị định 86 vẫn chưa có những quy định cho việc kết nối qua phương thức hợp đồng điện tử mà Công trình áp dụng. Tuy nhiên, ngày 21/5 Bộ liên lạc vận chuyển đã phê chuẩn chủ trương lấy quan niệm về việc sửa đổi, theo chậm tiến độ Bộ sẽ dành hẳn 1 chương để làm rõ hoạt động kết nối hiệp đồng điện tử. Chủ trương đó sẽ góp phần tạo môi trường kinh doanh tiện lợi hơn chỉ cần khoảng tới.

Về định hướng lớn mạnh, Tú mong muốn sau lúc hoàn tất các nhân tố nội tại và khuông pháp lý, nhóm sẽ có mặt trên thị trường văn phòng ở các tỉnh thành khác như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

bây giờ Dự án Xedike tập kết vững mạnh ở 7 đô thị phố miền Trung. Đội ngũ sẽ dành thời kì tụ hội vững mạnh phiên bản áp dụng trên điện thoại di động để việc kết nối lái xe và hành khách phát triển thành thuận tiện và thuận tiện hơn nữa.

Theo: https://vietnambiz.vn/dich-vu-xedike-ket-noi-xe-trong-voi-hanh-khach-di-duong-dai-58733.html

Nhận xét