Giá vàng hôm nay 29/3: Trêu đùa mang nhà đầu tư

Giá vàng bữa nay 29/3 sau những phiên tăng vọt đã tụt dốc không phanh như đang trêu đùa những nhà đầu cơ trên thị trường.
Giá vàng hôm nay 29/3, tính tới đầu giờ sáng, đang giao dịch vòng quanh ngưỡng một.329 USD/ounce - sụt giảm khoảng 15 USD so có phiên ngày hôm qua.

Giá vàng sau những phiên tăng vọt đã tụt dốc không phanh như đang trêu đùa những nhà đầu cơ trên thị phần. Thật khó để có thể dự báo xu thế của giá vàng,chỉ trong vòng 5 ngày, giá vàng có hai phiên tăng vọt và hai phiên tụt giá với biên độ dao động khoảng 50 USD.

gia vang hom nay 293 treu dua voi nha dau tu
Giá vàng lại tụt sâu.

Theo Doji, tạp chí phường Wall cho biết, Mỹ và Trung Quốc đã khởi đầu đàm phán để cải thiện sự thâm nhập của Mỹ vào thị trường Trung Quốc. Vàng tiếp diễn được hậu thuẫn bởi tuyên bố trong khoảng tuần trước của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ, dự báo nâng cao ít ra hai lần lãi suất nữa trong năm 2018, ít hơn so mang dự báo trước chậm tiến độ của các nhà Quan sát.

Fanpage giá vàng sjc hôm nay: https://www.facebook.com/giavanghomnay247/

các nhà đầu cơ tiếp diễn theo dõi sự vững mạnh khác như Tổng thống Mỹ Donald Trump chỉ thị John Bolton là cố vấn an ninh quốc gia và bao tay giữa Saudi Arabia và quân đội Houthi Yemen.

Trên thị trường châu Á sáng nay, chỉ số đồng tiền xanh nâng cao cũng được xem là nguồn gốc làm giá vàng tiếp diễn sụt giảm, khi mất thêm 1 đô la, xuống mức 1.344 USD/ounce, theo bảng thương lượng điện tử Kitco.

tuy nhiên, lượng vàng do quỹ giao dịch vàng lớn nhất thế giới SPDR Gold Trust nắm giữ giảm 0,14% xuống 846,12 tấn trong phiên 27/3, so sở hữu mức 847,3 tấn trong phiên 26/3.

Trên thị trường vàng trong nước, chốt phiên giao dịch ngày 28/3, Tập đoàn Doji niêm yết ở mức 36,81 triệu đồng/lượng (mua vào) - 36,91 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 40 ngàn đồng/lượng so sở hữu lúc 8 giờ 30 sáng nay.

đơn vị SJC niêm yết vàng 99,99 ở mức 36,76 - 36,94 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), giảm 60 nghìn đồng/lượng so mang sáng nay.

Nhận xét