Phí giao dịch quá cao, giá trị bitcoin nằm ở đâu?

Để bitcoin cạnh tranh như một hệ thống thanh toán, nó phải đưa ra được các lợi ích tương tự Visa hiện có như chuyển tiền nhanh chóng, quy mô lớn, bảo kê khỏi móc túi, khả năng mâu thuẫn phí, tầm giá giao dịch rẻ hợp lý.


tại sao giá bitcoin giảm cho điều gì? có thể là 1 hệ thống trả tiền. giả dụ vậy, nó yếu kém hơn Visa và được giám định quá cao. Đây có nhẽ là một vấn đề nhiều người câu hỏi, khi Quan sát các đợt tăng giá cách đây không lâu. vì sao người ta chịu trả 18.000 USD để tham gia vào bitcoin?


Liệu bitcoin với phải là 1 bong bóng? Hay phần nhiều những người mong muốn nắm giữ nó để ý đến 1 điều khác nào đó? sở hữu các cá thể, thường sai, ngoài ra lúc thị trường gom hồ hết ý kiến cá nhân và theo thời kì, sai số thường sẽ chiếc bỏ nhau. thành ra dự đoán của thị phần về giá trị của bitcoin có lẽ tốt hơn tư nhân.

>>> xem thêm xem giá bitcoin online

không tính những thị trường thật sự là bong bóng đầu cơ. Hơn nữa, thị phần bitcoin còn kỳ lạ bởi nó gồm bộ phận tương đối nhỏ nhưng là những người có sức tác động mạnh. lực lượng người này khiến việc trong ngành truyền thông hoặc thung lũng Silicon, vì thế nỗi ám ảnh của họ thu hút phổ thông sự chú ý hơn.


bây giờ, trong chính bitcoin cũng không có tức thị giá phản chiếu 1 bong bóng. Vậy Bitcoin phải chăng cho những điều gì?



có hai câu tư vấn cho vấn đề này: Hoặc là bitcoin là tiền, hoặc nó là một hệ thống thanh toán. Đây là 1 vấn đề mà các nhà kinh tế học thông thái hay tranh biện. nghi vấn "Tiền là gì?" là một điều bí mật siêu hình kỳ quái nhất sở hữu thể tậu thấy trong nền kinh tế đương đại.


phương pháp tốt nhất để nghĩ về bitcoin, ví như nó là một hệ thống thanh toán, nó sẽ khó khăn sở hữu Visa, hoặc PayPal, hoặc giao dịch ngân hàng, hoặc những hệ thống khác chuyển tiền đây Đó. nếu bitcoin là tiền, nó sẽ khó khăn sở hữu USD, euro và đồng yen.


tương lai bitcoin như một hệ thống thanh toán được ủng hộ phổ quát hơn, bởi nó sẽ không hạ bệ những đồng tiền khác, điều khiến cho các cơ quan vận hành các đồng tiền này phản đối.



Nhưng ví như nghĩ bitcoin là một hệ thống trả tiền, sẽ với các rắc rối.


trước nhất là quy mô bitcoin. những đàm phán cần 10 phút để thực hành (một phép màu đương đại, nhưng những người tiêu dùng phép màu tiên tiến khác sẽ ko sẵn sàng đứng xếp hàng ở shop lưu niệm 10 phút để hàng được gói lại xong). Và cấu trúc tổng thể sở hữu nghĩa là nó đơn giảm không thể thực hiện quá đa dạng giao dịch – một vấn đề mà Visa và Mastercard giải quyết hàng ngày. đa dạng người đang than phiền về phí nâng cao lên và thời kì chờ đợi để đóng thương lượng.

Nhận xét