Tân Hiệp Phát bán hơn 1 tỷ lít đồ uống mỗi năm

Tính đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát là một trong các công ty xuất thân trong khoảng quy mô hộ gia đình tồn tại chắc chắn nhất nói bắt đầu từ ra đời năm 1994 cho tới hiện tại. Hiện, đây là 1 trong những tập đoàn sản xuất đồ uống tư nhân lớn nhất Việt Nam.
>>>>>Xem thêm: https://tranquithanh.com/

Tân Hiệp Phát bán hơn một tỷ lít đồ uống mỗi năm bao gồm trà xanh thảo mộc, nước tăng lực, nước khoáng và sữa đậu nành tại thị trường nội địa và xuất khẩu đi 16 quốc gia. Ông chủ Tân Hiệp Phát mong muốn sẽ tăng gấp 3 lần sản lượng trong vòng 5 năm tới, nhắm vào các thị trường Mỹ và 1 số nước khác

thương buôn è cổ Quí Thanh, ông chủ Tân Hiệp Phát (THP) đặt mục tiêu sản xuất 3 tỷ lít đồ uống vào năm 2023, cùng lúc xuất khẩu sản phẩm sang Mỹ.

"Trong những ngày đầu thành lập, chúng tôi chỉ mang 20 viên chức và sản xuất khoảng một triệu lít đồ uống 1 năm, 3.000 chai 1 ngày. Bây giờ, tập đoàn có hơn 4.000 viên chức, sản xuất cho thị phần hơn 1 tỷ lít mỗi năm", ông Thanh nói. Tới năm 2023, vị lái buôn này mong muốn tập đoàn của ông sẽ làm ra hơn 3 tỷ lít đồ uống mỗi năm.

thị phần trong nước mang 90 triệu dân tiếp diễn là trọng điểm, trong bối cảnh kinh tế Việt Nam lớn mạnh hơn 6,8% trong năm 2017 và dự định 2018 cũng sẽ ở mức như vậy. Công ty cùng lúc mang kế hoạch đẩy mạnh xuất khẩu, hiện chiếm khoảng 10% doanh số. Thành công của Tân Hiệp Phát cũng đem đến cho chính công ty phổ quát thách thức.
tuy thế, điều này cũng đem đến ít nhiều sự chú ý cho Tân Hiệp Phát trong khoảng một trong những thương hiệu đồ uống lớn nhất thế giới. Năm 2011, Coca-Cola tiếp cận Tân Hiệp Phát nhưng ông chủ trà xanh đã từ chối lời yêu cầu bởi gã khổng lồ đồ uống Mỹ không muốn công ty của ông mở rộng ra ngoài phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

"Coca-Cola định giá tổ chức ở Thống kê 2,5 tỷ USD nhưng họ muốn các sản phẩm của chúng tôi sẽ chỉ tồn tại ở thị trường Việt Nam. Điều này hoàn toàn khác có tầm nhìn của chúng tôi. Bởi thế, chúng tôi đã bỏ đi", ông Thanh đề cập.

THP vẫn duy trì việc buôn bán, điều hành mang các thành viên trong gia đình. 2 Con gái của ông đều giữ những vị trí quan yếu. Trong khi con gái cả trần Uyên Phương đảm nhận quan hệ công chúng và marketing thì con gái thứ è Ngọc Bích đảm trách khối người dùng tư nhân.

Nhận xét