Chủ đề: https://tranquithanh.com/tag/tran-ngoc-bich/
Trong gia đình, chúng tôi tin là mọi người nên sống sao cho phát huy trọn vẹn tiềm năng của họ. Chúng tôi không nhất phải phát triển thành ông nọ bà kia, chúng tôi ko cần phải đóng sườn mọi thứ theo một cách nào chậm triển khai. Em trai tôi đã chọn sự nghiệp buôn bán của riêng mình vì Đó là niềm đam mê cảm hứng của em. Chúng tôi luôn ủng hộ em đi theo tuyến phố của mình.
- Dù người chủ gia đình Trần Quí Thanh với ý định sẽ truyền lại đế chế THP cho những con gái mình, điều Đó ko làm ông trong khoảng bỏ việc tuyển dụng các quản lý nước ngoài, như Roland Ruiz người Philippines, để bổ sung những ý tưởng mới và triển vẳng lớn mạnh kinh doanh?
- Roland: Tôi đã khiến cho việc với họ khoảng 6 năm nay, tôi biết các gì họ đang quyết tâm đạt đến và tiêu chí hướng đến. Vai trò của tôi là đảm bảo rằng họ đạt được điều Đó cách phải chăng nhất sở hữu thể và rà soát, đưa ra ý kiến thay thế sở hữu tư cách như một người đứng ngoài.
- tương tự ông Roland là CEO Phó của 1 tổ chức gia đình, ông không hề là người gia đình, ông thậm chí còn chẳng phải là người Việt Nam - làm cho thế nào ông Thành thuyết phục ông gia nhập tổ chức và chuyển đến sống ở Việt Nam?
- chậm triển khai là một câu hỏi thú vị. Tôi ko cảm thấy mình là người dưng trong tổ chức này vì gia đình đã thu nhận tôi. Khi tôi về nhà họ gửi cho tôi trái cây, lúc vợ tôi bị ốm họ nhắc rằng họ sẽ đưa cô đến bệnh viện. Trong nhiều phương pháp, tôi cảm thấy như họ là gia đình. Còn về lý do vì sao tôi gia nhập THP? Tôi gia nhập vì tôi thích họ và tôi cũng thích các gì họ đang quyết tâm đạt đến. Có tôi chuyện này không hề phức tạp.
Tân Hiệp Phát xây 12 cây cầu trong một năm để tặng cho người dân.
- Dù đã sẵn sàng hay chưa, THP đang thiết lập tầm nhìn để vươn ra biển lớn, vươn ra thị phần quốc tế. Tổ chức cũng tụ hội vào việc đền đáp lại thị phần nội địa phê chuẩn 1 số chương trình nghĩa vụ thị trấn hội của doanh nghiệp (CSR)?
- Bà nai lưng Uyên Phuong: Chúng tôi muốn THP sẽ trở thành một tấm gương điển hình để giới thiệu tổ chức Việt Nam đến sở hữu thế giới. Để khiến được điều chậm tiến độ, chúng tôi nghĩ rằng CSR là điều quan yếu để tổ chức tăng trưởng, chứ không nghĩ rằng việc này là do áp lực.
Chúng tôi muốn tăng trưởng dài hạn bởi vì ví như thị trấn hội rẻ đẹp, tôi nghĩ rằng việc buôn bán của chúng tôi cũng vững mạnh tốt. Vì thế chúng tôi đã chọn một Công trình dài hạn, chẳng hạn như tài trợ xây cầu ở những địa phương hoặc lắp những trạm lọc nước ngọt cho người dân vùng nước bị nhiễm mặn.
các dự án ngừng thi côngĐây đã giúp ích cho hơn 100.000 hộ gia đình được hưởng lợi từ 12 cây cầu, hàng chục ngàn hộ dân khác với nước ngọt để sinh hoạt. Ko chỉ vậy, trong sắp 20 năm qua, chúng tôi đã dành trung bình mỗi năm 1,5 triệu đô la tài trợ cho các hoạt động thể thao.
Bà Trần Ngọc Bích: lúc còn sống ở Anh, tôi có gần như kế hoạch cho bản thân mình, tôi thích đi du hý và rất ham mê chơi thể thao nữa. Tôi từng muốn mình sẽ là vận động viên và không nghĩ sẽ giúp ích gì cho công tác buôn bán của gia đình.
Thế nên, ban đầu, tôi chỉ ý định giúp ba tôi một tẹo công việc. Nhưng rồi ngẫu nhiên tôi trông thấy rằng: Thật là may mắn lúc tôi được tham gia vào công tác của gia đình, để có dịp đóng góp cho thị trấn hội, có dịp chăm lo cho hàng nghìn gia đình công nhân ở Tân Hiệp Phát. Tôi xem ngừng thi côngĐây là vận may và là lý do tại sao tôi quyết định ở lại tổ chức.
Bà Trần Ngọc Bích - con gái thứ 2 của vị CEO 63 tuổi.
"Thương hiệu đất nước Việt Nam" (Vietnam Value) là chương trình độc nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành sở hữu mục đích PR hình ảnh đất nước, thương hiệu quốc gia chuẩn y nhãn hiệu sản phẩm. Tập đoàn Tân Hiệp Phát - Number One lần thứ 4 nhận được phần thưởng này.
Nhận xét
Đăng nhận xét